024.3754.9337

Tiếng ViệtTiếng Anh

Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ

Lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp đợt 1 năm 2022

Update: 19-05-2022 09:45:13 | Tin tức

Sáng ngày 16/05/2022, Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ, Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã diễn ra Lễ bảo vệ đồ án/khóa luận tốt nghiệp đại học đợt 1 năm 2022.

Tham dự Lễ bảo vệ có các thầy cô trong Hội đồng, giảng viên Viện và các bạn sinh viên tham gia bảo vệ Đồ án tốt nghiệp. Đợt bảo vệ này có 02 sinh viên ưu tú đầu tiên của khóa QH-2018/I-CQ-AE (K63AE) bảo vệ Đồ án tốt nghiệp sớm.

Tại buổi lễ, Hội đồng biểu dương những sinh viên vượt qua thử thách để có mặt trong buổi lễ bảo vệ Đồ án tốt nghiệp đợt 1 năm 2022. Bởi vì, đối với sinh viên đây vừa là ngày hội, cũng như cơ hội để sinh viên thể hiện kết quả nghiên cứu của bản thân trong suốt 4 năm học vừa qua. Đồng thời, sinh viên có cơ hội rèn giũa và nâng cao kỹ năng trình bày, chuyên môn thông qua sự góp ý của thầy cô để hoàn thiện kiến thức, kỹ năng.

Nguyễn Phương Bắc – sinh viên lớp QH-2018/I-CQ-AE bảo vệ Đồ án tốt nghiệp với đề tài” Ứng dụng công nghệ GNSS-R từ máy thu đa tần trong đo cao mặt nước” – được đề xuất là “ Đồ án tốt nghiệp xuất sắc” trong đợt bảo vệ lần này.

Dựa trên những thành tích học tập, kinh nghiệm nghiên cứu khi tham gia các phòng thí nghiệm tại Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ và khoa Điện tử Viễn thông, Trường ĐH Công nghệ, Nguyễn Đức Khánh (K63AE) cho biết cùng với kinh nghiệm thực tế và sự hướng dẫn của các thầy/cô, bạn đã đưa ra định hướng sớm về đề tài đồ án tốt nghiệp ngay từ năm thứ 3 đại học.

Nguyễn Đức Khánh –sinh viên lớp QH-2018/I-CQ-AE bảo vệ Đồ án tốt nghiệp với đề tài “ Thiết kế, chế tạo bộ khuếch đại công suất băng tần S, mở rộng vùng phủ sóng siêu cao tần, dùng cho nút mạng cảm biến không dây (WSN)”

Kết thúc buổi bảo vệ Đồ án tốt nghiệp, Hội đồng chúc mừng các bạn sinh viên đã xuất sắc hoàn thành buổi bảo vệ Đồ án tốt nghiệp, đồng thời góp ý, hướng dẫn các bạn sinh viên chỉnh sửa, hoàn thiện Đồ án trước khi nộp lại cho Nhà trường.

Copyright by Aerospace Engineering

024.3754.9337