024.3754.9337

Tiếng ViệtTiếng Anh

Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ

Gặp mặt chào đón tân sinh viên K65 Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ

Update: 16-10-2020 02:36:35 | Tin tức

Sau những ngày vất vả hoàn thành thủ tục nhập học, cuối cùng những tân sinh viên K65 - Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ cũng đã chính thức bước vào cổng trường đại học. Hòa chung không khí vui tươi của ngày nhập Trường, Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt các tân sinh viên vào ngày 16/10/2020 tại Giảng đường 3G3 - Trường Đại học Công nghệ - ĐHQGHN.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS.TS Trương Ninh Thuận - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ, Phụ trách Viện, TS. Trần Đình Thắng - Viện Hàng không Vũ trụ Viettel, TS. Nguyễn Hoàng Quân - Phó chủ nhiệm Bộ môn Cơ khí động lực học hàng không cùng các thầy, cô giảng viên của Viện, đại diện Liên chi đoàn, các Cố vấn học tập cùng toàn thể các tân Sinh viên K65.

PGS.TS Trương Ninh Thuận - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ, Phụ trách Viện

Mở đầu chương trình, thầy PGS. TS. Trương Ninh Thuận – Phó Viện trưởng lên khai mạc và thay mặt toàn thể cán bộ, thầy cô giáo trong Viện gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới các tất cả các em tân sinh viên K65 của Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ đã vượt vũ môn thành công. Thầy Trương Ninh Thuận cũng giới thiệu quá trình hình thành và phát triển, cơ cấu tổ chức của Viện, định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

TS. Trần Đình Thắng - đại diện Viện Hàng không Vũ trụ Viettel (VTX) giao lưu và trao đổi với tân sinh viên K65

Tiếp theo là bài phát biểu của thầy TS. Trần Đình Thắng - Viện Hàng không Vũ trụ Viettel (VTX), thầy giới thiệu với sinh viên về cơ cấu và quy mô của Viettel Group, cũng như Viện Hàng không Vũ trụ Viettel, định hướng phát triển, sản phẩm thực tế mà VTX đã và đang sản xuất bao gồm các dòng UAV có thể chở được vật nặng từ 10 - 30kg cho đến 1 tấn, kết quả thu được trong quá trình thử nghiệm sản phẩm...đồng thời tư vấn các bạn tân sinh viên về cơ hội thực tập có trả lương, cơ hội việc làm khi ra trường tại Tập đoàn Viettel.

Các bạn tân sinh viên được thoải mái trao đổi, trò chuyện và bày tỏ nguyện vọng của mình trong quá trình học tập sắp tới tại Viện

Sau đó, Thầy TS. Lê Đình Anh – Bí thư Liên chi Đoàn, Phụ trách CTSV của Viện lên giới thiệu về hoạt động của Đoàn Thanh niên đồng thời công bố quyết định phân công cố vấn học tập và chỉ định Ban cán sự lớp tạm thời cho sinh viên K65.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Tất cả các tân sinh viên đều háo hức, phấn khởi, tự tin bước vào một hành trình mới. Chúc cho tất cả các em tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, có đủ tự tin, bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công vững chắc tại Viện Công nghệ Hàng không Vũ trụ, trường ĐH Công nghệ, ĐHQGHN.

Copyright by Aerospace Engineering

024.3754.9337